หน้าที่ของพนักงานเสิร์ฟ ร้านอาหาร
หน้าที่การเปิด:
1. ทำความสะอาดพื้นโต๊ะโซฟาในห้องคาราโอเกะ
2. ทำความสะอาดสิ่งสกปรกในกระถางต้นไม้ในห้องคาราโอเกะ
3. ตรวจสอบห้องส้วมสำหรับห้องน้ำที่เต็มไปด้วยน้ำแข็ง
4. เตรียมไมโครโฟนและหนังสือเพลงในห้องคาราโอเกะ
5. ทำความสะอาดและเตรียมช้อนส้อมเครื่องปรุงและอุปกรณ์ที่สถานีบริการด้านข้าง
6. ชายตั้งค่าห้องโต๊ะตามมาตรฐานการบริการ
7. หลังจากการบรรยายสรุปในเวลาที่กำหนด
8. ทำรายงาน / ตรวจสอบห้องรายการก่อนดำเนินการ
หน้าที่การทำงาน:
1. ทำตามขั้นตอนทั้งหมดด้านล่างในการให้บริการลูกค้า:
กล่าวทักทาย
ข รับออเดอร์คำสั่งซื้อ / รับออเดอร์
ค ทำซ้ำคำสั่งซื้อของแขก
d ย่อคำสั่งซื้อจากแขก
อี ขึ้นขาย
2. ใส่ใจกับความต้องการของแขก
3. แทนที่ที่เขี่ยบุหรี่สกปรกด้วยที่สะอาด
4. ทำความสะอาด / ทำความสะอาดโต๊ะและตรวจสอบห้องน้ำจากสิ่งสกปรกและเพิ่มห้องเนื้อเยื่อ
วีไอพี, VVIP
5. รอในทางเดินรอแขกที่ต้องการความช่วยเหลือ
6. หากแขกออกจากห้อง / โต๊ะให้ล้างโดยบริกร / พนักงานเสิร์ฟทันที
ทำความสะอาดและรายงานต่อพนักงานต้อนรับว่าห้องพร้อมขาย
กลับมา
หน้าที่บริการ:
1. บริกร / เอสเอสจะต้องจัดเตรียมตัวเองด้วย: คำสั่งกัปตัน, ปากกาลูกลื่นและถาดกลมหาก
เข้าห้องแล้วป้อนคำสั่งโดยใช้หน้าจอสัมผัส
2. เปลี่ยนที่เขี่ยบุหรี่ไม่เกิน 3 ก้นบุหรี่และตรวจสอบให้แน่ใจที่เขี่ยบุหรี่ใหม่
มันแห้งและสะอาดจริงๆ
3. เมื่อนำเสนอน้ำแร่ฝาไม่ควรเปิดเว้นแต่ผู้เข้าพักร้องขอ
เพื่อเปิด
4. เมื่อทำการสั่งซื้ออย่าขัดขวางมุมมองของแขกที่เป็นคาราโอเกะ
5. อย่าพูดว่า "ไม่มีอะไร" กับแขกผู้เข้าพักสำหรับสิ่งที่ไม่ชัดเจนจะดีกว่า
กล่าวว่า: "ฉันจะตรวจสอบก่อน"
6. หากมีแขกที่บังคับให้รับส่วนลดจะไม่อนุญาตให้บริกร / เอสเอส
พูดว่า "ใช่ / ดี / ได้รับอนุญาต" รายงานตรงต่อหัวหน้าทีมทันที
จากนั้นหัวหน้าทีมจะดำเนินการต่อไปยังหัวหน้างาน / ผู้จัดการเพื่อรับทันที
การอนุมัติ
7. หากบริกร / เอสเอสพบว่าแขกได้รับความเสียหาย / ตั้งใจเป็นทรัพย์สินของ บริษัท ทันที
รายงานเรื่องต่อกัปตัน บริกร / เอสเอสไม่ได้รับอนุญาตให้รับ
การกระทำของตัวเอง
8. หากมีใครบางคนในทางเดินถามเกี่ยวกับที่อยู่ของแขกรายงานทันที
ถึงกัปตัน
9. หากมีคำสั่งเป็นโมฆะจากบริกร / เอสเอสให้รายงานทันทีเพื่อ Asst ผู้จัดการและเป็นที่รู้จักกันโดย
ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ
10. หากคุณพบรายการแขกที่เหลือให้รายงานต่อกัปตันทันทีเพื่อดำเนินการต่อ
พนักงานต้อนรับ เมื่อเจ้าของมา จากนั้นผู้ที่พบรายการจะต้อง
นำมารวมกันโดยเจ้าของเพื่อที่จะรู้จักเจ้าของที่แท้จริง
12. Lost & Found อยู่ที่พนักงานต้อนรับและสินค้าจะถูกเก็บไว้ 3 เดือน
11. หากไม่ได้ถ่ายรายการจะเป็นของนักประดิษฐ์
13. รักษาภาษากายที่ดีและพูดต่อหน้าแขก
หน้าที่ปิด:
1. ล้างข้อมูลตั้งค่าตาราง
2. ทำความสะอาดทุกพื้นที่ของห้องและสภาพแวดล้อม
3. ปิดเครื่องปรับอากาศไฟพัดลมดูดอากาศ
4. ตรวจสอบห้องใหม่และกำหนดให้ห้องพักและบริเวณทางออกทั้งหมดสะอาด
5. ส่งคืนอุปกรณ์ไปยังสถานี
6. ตรวจสอบความสะอาดอีกครั้ง
7. จัดทำรายงาน / ตรวจสอบรายชื่อห้องพักหลังการผ่าตัด
8. เขียนข้อความในสมุดบันทึก
9. อุปกรณ์สินค้าคงคลัง
10. ดำเนินการบรรยายสรุปหลังจากปิด
11. ล็อคประตูล็อบบี้อีกครั้งและตรวจสอบให้แน่ใจว่าปลอดภัย
Comments
Post a Comment