หน้าที่ของพนักงานเสิร์ฟ ร้านอาหาร



หน้าที่การเปิด:

1. ทำความสะอาดพื้นโต๊ะโซฟาในห้องคาราโอเกะ

2. ทำความสะอาดสิ่งสกปรกในกระถางต้นไม้ในห้องคาราโอเกะ

3. ตรวจสอบห้องส้วมสำหรับห้องน้ำที่เต็มไปด้วยน้ำแข็ง

4. เตรียมไมโครโฟนและหนังสือเพลงในห้องคาราโอเกะ

5. ทำความสะอาดและเตรียมช้อนส้อมเครื่องปรุงและอุปกรณ์ที่สถานีบริการด้านข้าง

6. ชายตั้งค่าห้องโต๊ะตามมาตรฐานการบริการ

7. หลังจากการบรรยายสรุปในเวลาที่กำหนด

8. ทำรายงาน / ตรวจสอบห้องรายการก่อนดำเนินการ

หน้าที่การทำงาน:

1. ทำตามขั้นตอนทั้งหมดด้านล่างในการให้บริการลูกค้า:

กล่าวทักทาย

ข รับออเดอร์คำสั่งซื้อ / รับออเดอร์

ค ทำซ้ำคำสั่งซื้อของแขก

d ย่อคำสั่งซื้อจากแขก

อี ขึ้นขาย

2. ใส่ใจกับความต้องการของแขก

3. แทนที่ที่เขี่ยบุหรี่สกปรกด้วยที่สะอาด

4. ทำความสะอาด / ทำความสะอาดโต๊ะและตรวจสอบห้องน้ำจากสิ่งสกปรกและเพิ่มห้องเนื้อเยื่อ

วีไอพี, VVIP

5. รอในทางเดินรอแขกที่ต้องการความช่วยเหลือ

6. หากแขกออกจากห้อง / โต๊ะให้ล้างโดยบริกร / พนักงานเสิร์ฟทันที

ทำความสะอาดและรายงานต่อพนักงานต้อนรับว่าห้องพร้อมขาย

กลับมา

หน้าที่บริการ:

1. บริกร / เอสเอสจะต้องจัดเตรียมตัวเองด้วย: คำสั่งกัปตัน, ปากกาลูกลื่นและถาดกลมหาก

เข้าห้องแล้วป้อนคำสั่งโดยใช้หน้าจอสัมผัส

2. เปลี่ยนที่เขี่ยบุหรี่ไม่เกิน 3 ก้นบุหรี่และตรวจสอบให้แน่ใจที่เขี่ยบุหรี่ใหม่

มันแห้งและสะอาดจริงๆ

3. เมื่อนำเสนอน้ำแร่ฝาไม่ควรเปิดเว้นแต่ผู้เข้าพักร้องขอ

เพื่อเปิด

4. เมื่อทำการสั่งซื้ออย่าขัดขวางมุมมองของแขกที่เป็นคาราโอเกะ

5. อย่าพูดว่า "ไม่มีอะไร" กับแขกผู้เข้าพักสำหรับสิ่งที่ไม่ชัดเจนจะดีกว่า

กล่าวว่า: "ฉันจะตรวจสอบก่อน"

6. หากมีแขกที่บังคับให้รับส่วนลดจะไม่อนุญาตให้บริกร / เอสเอส

พูดว่า "ใช่ / ดี / ได้รับอนุญาต" รายงานตรงต่อหัวหน้าทีมทันที

จากนั้นหัวหน้าทีมจะดำเนินการต่อไปยังหัวหน้างาน / ผู้จัดการเพื่อรับทันที

การอนุมัติ

7. หากบริกร / เอสเอสพบว่าแขกได้รับความเสียหาย / ตั้งใจเป็นทรัพย์สินของ บริษัท ทันที

รายงานเรื่องต่อกัปตัน บริกร / เอสเอสไม่ได้รับอนุญาตให้รับ

การกระทำของตัวเอง

8. หากมีใครบางคนในทางเดินถามเกี่ยวกับที่อยู่ของแขกรายงานทันที

ถึงกัปตัน

9. หากมีคำสั่งเป็นโมฆะจากบริกร / เอสเอสให้รายงานทันทีเพื่อ Asst ผู้จัดการและเป็นที่รู้จักกันโดย

ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ

10. หากคุณพบรายการแขกที่เหลือให้รายงานต่อกัปตันทันทีเพื่อดำเนินการต่อ

พนักงานต้อนรับ เมื่อเจ้าของมา จากนั้นผู้ที่พบรายการจะต้อง

นำมารวมกันโดยเจ้าของเพื่อที่จะรู้จักเจ้าของที่แท้จริง

12. Lost & Found อยู่ที่พนักงานต้อนรับและสินค้าจะถูกเก็บไว้ 3 เดือน

11. หากไม่ได้ถ่ายรายการจะเป็นของนักประดิษฐ์

13. รักษาภาษากายที่ดีและพูดต่อหน้าแขก

หน้าที่ปิด:

1. ล้างข้อมูลตั้งค่าตาราง

2. ทำความสะอาดทุกพื้นที่ของห้องและสภาพแวดล้อม

3. ปิดเครื่องปรับอากาศไฟพัดลมดูดอากาศ

4. ตรวจสอบห้องใหม่และกำหนดให้ห้องพักและบริเวณทางออกทั้งหมดสะอาด

5. ส่งคืนอุปกรณ์ไปยังสถานี

6. ตรวจสอบความสะอาดอีกครั้ง

7. จัดทำรายงาน / ตรวจสอบรายชื่อห้องพักหลังการผ่าตัด

8. เขียนข้อความในสมุดบันทึก

9. อุปกรณ์สินค้าคงคลัง

10. ดำเนินการบรรยายสรุปหลังจากปิด

11. ล็อคประตูล็อบบี้อีกครั้งและตรวจสอบให้แน่ใจว่าปลอดภัย

Comments

Popular posts from this blog

Tugas Waiters/ss untuk karaoke

Tugas cook Helper Karaoke & Restaurant

Tugas receptionist karaoke yang baik